This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng thủ thuật liên tục massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với dưỡng chất dừa, sữa tươi, vitamin e, sản phẩm thuốc uống dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn chúng mình sẽ trông thật hút hồn và ấn tượng hơn, các bạn hãy thực hiện đồng bộ một số biện pháp này sẽ có nhiều điều diệu kỳ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích hàng mi mọc dài hơn. Do đó, bạn hãy quan tâm thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có biện pháp như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Tag: thuoc moc long mi


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài mau hơn
Lông mi cũng như tóc, mỗi ngày các bạn cần dành thời gian để chải mi sẽ hỗ trợ làm sạch sợi lông mi, giúp đỡ mi khỏe và kích thích mi mọc dài mau hơn. Vì vậy hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày giữ cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Chăm sóc dài mi bằng 4 mẹo sau:


Sau đây là các phương pháp giúp dưỡng dài làn mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự phát triển của lông mi. Do đó, chúng mình cần bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày đồng thời thường xuyên dùng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu giữ lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Tham khảo: thuoc duong long mi dai




-  Tinh chất dừa:


Hữu ích làm dài mi, mượt tóc của tinh chất dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, do đó bạn đừng quên sử dụng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn hàng ngày, chúng mình cần cung cấp 2-3 thìa tinh dầu dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa gìn giữ sức khỏe rất hiệu quả.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các chúng mình dùng tăm bông thấm một lượng tinh dầu dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với tinh chất dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần tránh oxy hóa cao cùng các tinh dầu thiết yếu, vitamin E có tác dụng chống lão hóa, hỗ trợ đôi mi căng mịn ngoài thiên nhiên, tăng trưởng tốt hơn rất nhiều.


Xem thêm: thuoc moc long mi
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Dùng sản xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng làn lông mi để kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét