This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Chị Ngân, một nhân viên công sở cho biết khi còn con gái, da chị vốn trắng mịn, hầu như không có khuyết điểm gì. Từ khi sinh trẻ con, da bỗng nhiên “mọc” nhiều vết nám, tàn nhang… làm cho gương mặt kém xinh trông thấy. Chị Ngân đã nghiên hỗ trợ, nghiên cứu tinh và ứng dụng nhiều cách, từ cách thức thiên nhiên đến chữa trị tại thẩm mỹ viện, nhưng kết quả chả mấy khả quan. Chị chia sẻ, các cách thức tự nhiên thì “lành” nhưng tốn nhiều thời gian mà hữu hiệu rất chậm và không rõ ràng. Điều trị tại một số thẩm mỹ viện thì hoặc là không thấy cải thiện, hoặc là có cải thiện nhưng mau chóng tái nám. Cuộc chiến với nám, tàn nhang khiến chị mệt mỏi vô cùng và muốn bỏ cuộc.



Cho đến khi được 1 người bạn giới thiệu liệu trình điều trị nám da Siêu vi điểm tại BB Beauté – BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành, cái nhìn về công nghệ làm đẹp của chị đã hoàn toàn biến đổi. Lúc đầu không mấy kì vọng vào kết quả, nhưng sau liệu trình chị phải “mắt tròn mắt dẹt” về kết quả tốt điều trị của mình.


Siêu vi điểm – liệu trình siêu điều trị nám


Trên thực tế, rối loạn nội tiết do sinh em bé như trường hợp của chị Ngân chỉ là một trong nhiều nguyên do gây nên nám, tàn nhang. Có rất nhiều nguồn gốc khác nhau gây ra nám, tàn nhang, trong đó có biện pháp kể đến tác động của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời, sự dối loạn thời tiết do thuốc tránh thai, do chu kì kinh nguyệt, do stress, do yếu tố di truyền hay lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách, không rõ nguyên nhân…


Dựa vào nguyên nhân tạo ra, đặc điểm cấu trúc của nám, tàn nhang và tính chất làn da của người châu Á, BB Beauté – BB Thanh Mai đã nghiên cứu tinh và áp dụng thành công liệu trình chống nám Siêu vi điểm cho nhiều thượng đế của mình. Đây là quy trình kết hợp các công nghệ và dược mỹ phẩm hàng đầu trên toàn cầu, được thiết kế đa dạng với nhiều phác đồ điều trị chuyên biệt, thật hoàn hảo cho từng loại da và mọi cấp độ nám da. Phương pháp này tác động mạnh mẽ và chọn lọc đến từng tế bào da, đầy lùi nám tận gốc và triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn xem làn da (không xâm lấn, không lột tẩy, không tổn hại bề mặt da). 





Hiệu quả thần kì của liệu trình mang lại là nhờ sự góp sức của công nghệ laser LPAP, công nghệ Xlaser và dòng dược mỹ phẩm chống nám từ Simone Mahler Paris – Pháp.


- Laser LPAP: đây là công nghệ hàng đầu từ Mỹ luôn tin tưởng dùng kỹ thuật xung quang âm trị liệu, phát ra sóng quang âm có độ rộng xung ngắn với năng lượng đạt mức đỉnh cao làm rung chuyển và phá vỡ mảng nám, triệt tiêu mọi loại nám kể cả nám cứng đầu nhất. Các phân tử nám bị vỡ thành các hạt nhỏ li ti, sau đó được đẩy lên trên ra khỏi nang lông. Qúa trình năng lượng tác động xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống xem như làn da chắc khỏe, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn nhiều tháng sau đó.




MC Thanh Mai  và bác sỹ chuyên gia từ Mỹ trực tiếp chữa trị cho quý khách với Laser LPAP


- X-laser: là công nghê hàng đầu của Italia, X - laser mang lại có kết quả tốt trong chữa trị các đốm sắc tố tối màu và chữa mao mạch vỡ (giãn mao mạch) chỉ sau 3 lần điều trị. Bên cạnh chữa trị sắc tố, X-laser còn giúp triệt lông kết quả tốt chỉ sau 3 lần (đạt 80%) loại bỏ các vùng lông tơ trên mặt, giúp da mặt láng mịn, mượt mà hơn.



- Sản phẩm bảo quản và đặc trị nám da SIMONE MAHLER PARIS: được sản xuất từ hỗn hợp độc nhất từ AHA, BHA, trái nho, vỏ cây Hồ Nhi và nhiều thảo dược, bộ mỹ phẩm SIMONE MAHLER PARIS giúp da được chuẩn bị và bảo quản kĩ lưỡng trước và sau khi kết thúc liệu trình nhằm đảm bảo kết quả chữa trị hữu hiệu tối đa, đồng thời ngăn chặn bi kịch tái nám – vốn là nỗi ám ảnh của một vài ai từng trải qua quá trình điều trị nám không thành. Mỹ phẩm Simone Mahler Paris được ứng dụng cho từng loại da với các bước khác nhau: kích thích và cung cấp chế độ thư giãn sâu, bấm huyệt và đắp mặt nạ trên khuôn mặt nhằm đẩy mạnh trao đổi chất cho da, làm biến mất các đốm sắc tố nâu cho da sáng và đều màu, dưỡng ẩm và chống nắng.


Với liệu trình siêu ưu việt này, BB Beauté – BB Thanh Mai cam kết có kết quả tốt điều trị nám da đạt 70- 80% chỉ sau 5- 15 lần điều trị, trị sạch tàn nhang 100%, xóa sạch bớt vĩnh viễn một cách an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, liệu trình chữa trị hoàn toàn không đau, không cần nghĩ dưỡng, thời gian chữa trị ngắn với mỗi lần chữa trị chỉ khoảng 30 phút, rất phù hợp với những người hiếm thời gian. Không một vài thế, liệu trình còn giúp cải thiện rõ rệt sức sống của làn da, giúp thổi bay các vết thâm sạm, giảm mụn và sẹo mụn ngay lập tức, se khít lỗ chân lông… trả lại làn da tươi sáng, săn chắc, mịn màng và cứng cáp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét