This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

 Có rất nhiều điều thú vị và hay ho về bộ ngực mà phái yếu có khả năng không biết.
Trang Tin tuc 24H tổng hợp một số mẹo hay làm đẹp, dưỡng da, giảm béo, mẹo hay trang điểm hữu hiệu nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất luôn được cập nhật mỗi ngày tại làm đẹp 24H

1 Đàn ông nghèo thích ngực lớn


Một nghiên cứu khá hài hước và đầy bất ngờ của Psychology trên 1000 người quý ông được chia ra một nửa có thu nhập tốt và một nửa có thu nhập thấp tới trung bình. Nghiên cứu này cho thấy phái mạnh có thu nhập thấp ưa chuộng chọn quý cô có bộ ngực lớn.


Gu chọn phái yếu có vòng 1 cũng có thể cho biết tiềm lực tài chính của chàng (ảnh minh họa)


2.Đàn ông béo thích lấy vợ ngực lớn hơn đàn ông gầy


Cũng theo tìm hiểu của Psychology, những người con trai ăn khỏe và đàn ông béo thường có xu hướng thích quý cô có vòng 1 khủng. Tỉ lệ con trai gầy gò thích vòng 1 lớn thấp hơn hẳn.


3.Phụ nữ nâng ngực trên 3 lần có nguy cơ tự tử cao


Theo một tìm hiểu của Hiệp hội thẩm mỹ tại Mỹ thì một số phái yếu nâng ngực từ 3 lần trở lên và nâng ngực sau 10 năm có nguy cơ tự tử cao. Nghiên cứu của đại học Vanderbilt trên gần 4 ngàn quý cô cũng cho thấy có khoảng 24 người tự tử sau khi nâng ngực lần 1, số quý cô tự tử sau khi nâng ngực lần 3 gấp 3 lần số quý cô trải qua 1 ca nâng ngực.


4.Ly rượu vang hình ngực của Kate Moss


34 nhà hàng ở London thường xuyên dùng ly rượu vang được làm theo dáng ngực của siêu mẫu Kate Moss. Ngoài ra những chiếc ly này còn có chữ ký của Kate ở dưới chân ly.


5.Cỡ áo lót to và bé nhất


Cỡ áo lót to nhất là L và bé nhất là AAA. Áo lót cỡ L chỉ hiện diện vào năm 2011. Sau đó nó nhanh lẹ biến mất vì rất ít người có bộ ngực cỡ lớn như vậy.



6. Áo nịt của quý cô Roma cổ đại


Những người chị em Roma thời cổ đại dùng vải quấn quanh ngực để vòng 1 không bị nhão, xệ do di chuyển khi đang còn làm việc hoặc tập thể dục.


7.Lợi ích của việc cho con bú


Các nhà khoa học đã tìm ra lợi ích của việc cho con bú bằng sữa mẹ. Cho con bú sữa mẹ giúp chị em phần nào tránh được nguy cơ những căn bệnh nguy hiểm như ung thư hoặc bệnh tim.


8.Áo “bóp eo” từng bị “thất sủng”


Những chiếc áo corset bó chẽn lấy thân và giúp định hình vóc dáng cũng như khuôn ngực từng không nên sử dụng trong thời kỳ Thế chiến thứ 1. Bởi lúc đó quân đội cần nhiều thép và họ yêu cầu phái yếu ngừng mặc corset.


9.Ngực của bạn sẽ biến dạng nếu nằm úp


Nếu nằm úp lâu ngày sẽ khiến bộ ngực của bạn sửa đổi hình dạng. Vì vậy, bạn cần ngay lập tức từ bỏ lịch trình này.


10.Số lượng hình dáng nhũ hoa


Có tới 8 hình dáng nhũ hoa khác nhau chứ không chỉ có một dạng hình tròn như bạn thường nghĩ. Một số người có hình oval hoặc có hình dáng hơi dẹt….


11.Người chị em có vòng 1 tự nhiên khủng nhất thế giới


Annie Hawkins-Turner được ghi nhận là người chị em có vòng 1 tự nhiên lớn nhất toàn cầu. Cô có vòng 1 rộng gần 1m8, phải mặc áo nịt cỡ 48V và áo đó phải đặt may riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét